Ambag na Naman
Payload for gigastories 1st consume with payload set up
Use This Payload
[method] [host_port]@api.twitter.com [protocol][crlf]Proxy-Connection: keep-alive[crlf]Connection: keep-alive[crlf][crlf]
Bonus Bughost
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
static.muscdn.com
PS: Tested ko siya sa sshkit.com .pero Kayu na bahala San niyo gusto gumawa Ng SSH account .Kung Hindi man ma fully first consume talaga ,kalahati Lang mababawas sa sharable data mo instead na Yan agad Yung unang kakainin for example nag YôùTùbé ka? Kalahati Ng data Consumed is makukuha sa gigastories tas Yung kalahati Naman is sa sharable data mo
In short hndi agad lalamutakin Ng data Yung sharable mb mo .kuha ba mga Sir?




Payload for gigastories 1st consume with payload set up

Use This Payload

[method] [host_port]@api.twitter.com [protocol][crlf]Proxy-Connection: keep-alive[crlf]Connection: keep-alive[crlf][crlf]
Bonus Bughost

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
static.muscdn.com
PS: Tested ko siya sa sshkit.com .pero Kayu na bahala San niyo gusto gumawa Ng SSH account .Kung Hindi man ma fully first consume talaga ,kalahati Lang mababawas sa sharable data mo instead na Yan agad Yung unang kakainin for example nag YôùTùbé ka? Kalahati Ng data Consumed is makukuha sa gigastories tas Yung kalahati Naman is sa sharable data mo
In short hndi agad lalamutakin Ng data Yung sharable mb mo .kuha ba mga Sir?





