UPDATE DEC 11 2020.
SA MGA HINDI MAKITA YUNG PORT 443...ITINAGO LANG NUNG ADMIN...
BASTA ANG WORKING AT HANGGANG NGAYON AY ACTIVE ANG 443.....
AY ANG MGA SINGAPORE SQUID PROXY...
PAGKA CREATE NYO....
443 GAGAMITIN NYONG PORT.















POSTED DEC 7 2020

Kung hindi mo mapa connected ang setup mong no load or with promo config. Dahil hindi mag 200 ok or stuck lang.
Heto gawin mo:
Step #1
Punta ka dito
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
Step #2
Sundin mo nasa screenshot



Step #3
I-copy mo yung IP at port na ginawa mo.
Step #4
Paste mo sa remote proxy ng app na gamit mo. SUGGESTED NA APP IS SHELLTUN KASI MAY AUTORECON FEATURE.
YUNG DROPBEAR OR SSH PORT PALITAN MO NG AUTORECON PORT
(SA SHELLTUN WORKING ITO.)
Step #5
Start mo na.

P.S.
KELANGAN WORKING YUNG PAYLOAD SETUP MO..
GETS?
EWAN KO NA LANG KUNG MAKATAY PA ANG PORT NA 443...HEHEHE....443 AY SSL PORT.
OK NA...FEEDBACK NA LANG KULANG..


NGA PALA ....THIS MONTH PWEDE NA RIN GUMAWA NG SARILI MONG VPS.
SA MGA HINDI MAKITA YUNG PORT 443...ITINAGO LANG NUNG ADMIN...
BASTA ANG WORKING AT HANGGANG NGAYON AY ACTIVE ANG 443.....
AY ANG MGA SINGAPORE SQUID PROXY...
PAGKA CREATE NYO....
443 GAGAMITIN NYONG PORT.















POSTED DEC 7 2020

Kung hindi mo mapa connected ang setup mong no load or with promo config. Dahil hindi mag 200 ok or stuck lang.
Heto gawin mo:
Step #1
Punta ka dito
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.Step #2
Sundin mo nasa screenshot



Step #3
I-copy mo yung IP at port na ginawa mo.
Step #4
Paste mo sa remote proxy ng app na gamit mo. SUGGESTED NA APP IS SHELLTUN KASI MAY AUTORECON FEATURE.
YUNG DROPBEAR OR SSH PORT PALITAN MO NG AUTORECON PORT
(SA SHELLTUN WORKING ITO.)
Step #5
Start mo na.

P.S.
KELANGAN WORKING YUNG PAYLOAD SETUP MO..
GETS?
EWAN KO NA LANG KUNG MAKATAY PA ANG PORT NA 443...HEHEHE....443 AY SSL PORT.
OK NA...FEEDBACK NA LANG KULANG..



NGA PALA ....THIS MONTH PWEDE NA RIN GUMAWA NG SARILI MONG VPS.
