R rockniel "HELLO WORLD" Dec 6, 2020 #1 GTM NO LOAD SG SERVER 7 DAYS EXP. 12.13.2020 https://phc.onl/#forbidden#/5e4eec8b Pls feedback. Thanks Hope tama na tong thread na gawa ko. Thanks sa mentor ko si ruweetupue
GTM NO LOAD SG SERVER 7 DAYS EXP. 12.13.2020 https://phc.onl/#forbidden#/5e4eec8b Pls feedback. Thanks Hope tama na tong thread na gawa ko. Thanks sa mentor ko si ruweetupue
D Deleted member 1079204 Dec 6, 2020 #4 Jbbnacud7 said: Salamat po Click to expand... Lods may blocking ba to? Or limit bago ma block?
D Deleted member 1079204 Dec 7, 2020 #6 rockniel said: Walang blocking sa gtm Click to expand... Last concern lods unstable yung VPN mo sa shocks http oks lang ba yun?
rockniel said: Walang blocking sa gtm Click to expand... Last concern lods unstable yung VPN mo sa shocks http oks lang ba yun?
TS TS R rockniel "HELLO WORLD" Dec 7, 2020 #8 Walang stable na vpn sa no load gtm. Magre reconnect sya every minute