Kayo na bahala magsniff, hindi ako pala sniff dyan.
Clue:
1. Any Globe IPs from speedtest by ookla on iOS Devices Only, pero sa Android laging error.
2. register muna yung Speedtest server ni Globe(load side) tapos speedtest, bago salpak mo yung no load mo sakaling speedtest mo(no load side).
3. Can over Bypass 20MB, kahit paulit mo pa magspeedtest hanggang mapagod ka. Proof? Check mo nalang yung screenshot ko.. 20MB+
4. Invisible speed and data consume, also bug talaga yung data monitor ni Globe.
Discover ko yan since January and sill working pa..
Video Proof: https://phcorner.org/media/a232227a-2144-40ed-9bc4-c956931cf846-mp4.74663/
Screenshot Proof:






Clue:
1. Any Globe IPs from speedtest by ookla on iOS Devices Only, pero sa Android laging error.
2. register muna yung Speedtest server ni Globe(load side) tapos speedtest, bago salpak mo yung no load mo sakaling speedtest mo(no load side).
3. Can over Bypass 20MB, kahit paulit mo pa magspeedtest hanggang mapagod ka. Proof? Check mo nalang yung screenshot ko.. 20MB+
4. Invisible speed and data consume, also bug talaga yung data monitor ni Globe.
Discover ko yan since January and sill working pa..
Video Proof: https://phcorner.org/media/a232227a-2144-40ed-9bc4-c956931cf846-mp4.74663/
Screenshot Proof:







