🔒 Closed GTM NO LOAD CLUES

Status
Not open for further replies.

1neWay

Forum Expert
Kayo na bahala magsniff, hindi ako pala sniff dyan.



Clue:
1. Any Globe IPs from speedtest by ookla on iOS Devices Only, pero sa Android laging error.
2. register muna yung Speedtest server ni Globe(load side) tapos speedtest, bago salpak mo yung no load mo sakaling speedtest mo(no load side).
3. Can over Bypass 20MB, kahit paulit mo pa magspeedtest hanggang mapagod ka. Proof? Check mo nalang yung screenshot ko.. 20MB+
4. Invisible speed and data consume, also bug talaga yung data monitor ni Globe.

Discover ko yan since January and sill working pa..

Video Proof: https://phcorner.org/media/a232227a-2144-40ed-9bc4-c956931cf846-mp4.74663/

Screenshot Proof:
D24915E2-8A25-4A7E-B91F-A7DBE10B6D57.png

43153128-AC63-4321-8CAA-A22B0138BFF7.png

817AEF19-74F0-43DE-B374-4EC14A1BC933.png

E2946B22-9E02-4F6C-9501-553457A6DF36.png

A84DA900-490E-4DF2-8A22-D947673B9296.png

3920C06F-58B4-4733-B86A-BE052AD2DB65.png


 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 391
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Norms8

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top