🔒 Closed Anong unang tinitingnan nyo sa specs ng smart phone?

Status
Not open for further replies.
RAM at chipset lang sakin. 2nd na yung resolution, kung pwede lang magpa custom ng ganun ayyy at hindi masyadong mataas yung security at pwede sya ma modify/custom os hehehe
 
gam8ing chipset .. kung sa mtk . helio G90T pataas . Sa snapdragon 732g pataas .. at syempre basta 1080p display at 4k and up Battery capacity with 33 watts and up fast charging .. ☺
gamit ko nga plang phone yung bagong labas . Infinix Zero 8 .. 8gb ram 128 rom .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 122
    Replies
  • 5K
    Views
  • 114
    Participants
Last reply from:
sanskuro

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
2,315
Total visitors
2,742

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top