🗡️ Mobile Legends Pa help naman po sa ML RESOURCES

Status
Not open for further replies.

Papa Jo

Forum Veteran
Hi PHC.
Guys tanong ko lang nag download kasi ako nang ML sa playstore pagkatapos ang bagal mag download nang resources naubos agad yun ml10 ko sa TM. Ang hina kasi po kasi mag download nang no load sa resources.
TANONG KO LANG PO= yun cp nang partner ko parang complete download na sya sa resources pwede po ba mapasa yun app nya na ml sa cp ko? Kung pwede po paano? Sorry for noob question sana meron maka bigay nang solution.
 
boss, ipa-ZIP/RAR mo po yung data nung ML ng partner mo para 1 folder lang...saka mo po i-transfer sa unit mo then extract...goodluck po boss...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 540
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Papa Jo

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top