🔒 Closed Mga pwede mong gawin sa mga used sim

Status
Not open for further replies.
Mga master patulong po sana sa buzzbreak. Click niyo lang po yung link sa baba. Need lang talaga pandagdag ipon. Thank you po sa makakatulong🙏🏻

I’m earning real cash by simply reading and watching in BuzzBreak! Join me using my referral link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. . To earn extra bonus, enter my referral code B17411550 after you start using it! Download from Google Play to win big reward!
 
QUESTiON po sa SHOPEE...pag new ACC inuna mo SK tapos delete acc then iregister ulet ung # un magagamit pa ba FREESHIPPING?
 
Eto Sure. Nakaka awa yung Iba dito nag aantay puro nalang paasa.
Eto 30 balance per sim. Minimum WD 500
Kelangan: diskarte, Utak. Sim card na nakaka receive ng text..
Eto ay Sugal. Kung enteresado kayo. Comment kayo at pag may enteresado sainyo. Ilalapag ko kaagad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 325
    Replies
  • 13K
    Views
  • 121
    Participants
Last reply from:
jinnarkil26

Online now

Members online
1,047
Guests online
2,581
Total visitors
3,628

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top