🔒 Closed FX PR3F firmware upgrade

Status
Not open for further replies.
Hi everyone.

Bumili kasi ako ng pocket wifi sa smart, at gusto ko i-update yung firmware niya sa latest version. Pero nung nandun na ko sa webUI ng smart bro, sa router tab, waLa yung software upgrade option doon. Thanks everyone.
129907408_183635073410148_4930972934025480619_n.webp
 
Software Update niyo gamit PC/Laptop. Update niyo to Version9. Pag naka V9 na, may software update na yan tapos Upgrade niyo using bin file para ma openline.

Hanap nalang kayo ng File sa YT.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 7K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kazclaisha

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,268
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top