🌐 G·TM Data BUG: Swerte ko sa SIM nato

Status
Not open for further replies.

jB 127_-

Forum Master
Welcome Followers and Visitors

Tatlong beses natong na bug data ang Sim nato.

So ayon nga nkalimotan kong pa expire na pla Go50 ko.. Sayang [Bug data din yan]
IMG_20201205_103653.jpg

[Thursday]
Nag register ako ng Go50 at pinatungan ko ulit ng Go50 bka ma Bug ulit, but sadly Hindi na Bug.

[Friday]
Naisipan ko na nmang patungan ulit ng Go50.
Ito ang last na DATA BAL ko bago ako nag register ng Go50.
IMG_20201205_102414.jpg

But Unfortunately pag DATA BAL ko Hindi na Bug, Kaya nanood muna Ng videos tas natulog bandang 12
IMG_20201205_102446.jpg

Kaninang 10 am naisipan kong mag DATA BAL.. Nadagdagan ng 5GB ang DATA ko. Na traffic lang Pala ang Bug.. hahahah
IMG_20201205_102519.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 816
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC Ultrasurf

Online now

Members online
874
Guests online
2,032
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top