Welcome Followers and Visitors
Tatlong beses natong na bug data ang Sim nato.
So ayon nga nkalimotan kong pa expire na pla Go50 ko.. Sayang [Bug data din yan]

[Thursday]
Nag register ako ng Go50 at pinatungan ko ulit ng Go50 bka ma Bug ulit, but sadly Hindi na Bug.
[Friday]
Naisipan ko na nmang patungan ulit ng Go50.
Ito ang last na DATA BAL ko bago ako nag register ng Go50.

But Unfortunately pag DATA BAL ko Hindi na Bug, Kaya nanood muna Ng videos tas natulog bandang 12

Kaninang 10 am naisipan kong mag DATA BAL.. Nadagdagan ng 5GB ang DATA ko. Na traffic lang Pala ang Bug.. hahahah

Tatlong beses natong na bug data ang Sim nato.
So ayon nga nkalimotan kong pa expire na pla Go50 ko.. Sayang [Bug data din yan]

[Thursday]
Nag register ako ng Go50 at pinatungan ko ulit ng Go50 bka ma Bug ulit, but sadly Hindi na Bug.
[Friday]
Naisipan ko na nmang patungan ulit ng Go50.
Ito ang last na DATA BAL ko bago ako nag register ng Go50.

But Unfortunately pag DATA BAL ko Hindi na Bug, Kaya nanood muna Ng videos tas natulog bandang 12

Kaninang 10 am naisipan kong mag DATA BAL.. Nadagdagan ng 5GB ang DATA ko. Na traffic lang Pala ang Bug.. hahahah

