🔒 Closed CLASH OF CLANS

Status
Not open for further replies.
Haha. Oks lang yan TS. Kung naabutan mo sana yung Gem Bug hindi unli gem but at least mraming gems 😁 Sa Main account ko naka 15k gems ako nun, ngayon 6k nalang haha. Mabilis nalang mag farm ngayon.
Mahirap nadin mag bot ngayon kasi autoban.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Ronron07

Trending Topics

Online now

Members online
424
Guests online
1,987
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top