Bad Request
Forum Expert
Ang gagamiting payload ay HTTP ang una yung pang socksIP
method SSH + Payload So yan lang po ang gagamitin kahit wala ng proxy tatakbo na yan
server:
SSH SETUP
Host : pasko.phtunneler.com
Port : 3
User : pasko
Pass : tunneler
BIG thanks tayo kay boss PHC-eftabs813 sa D.O account hehe salamat boss
feedback lang po kung good ang server at kung okay ang auto recon

method SSH + Payload So yan lang po ang gagamitin kahit wala ng proxy tatakbo na yan
- AutoRecon Server side
- Fresh Server
- D.O singapore server
- pwede PC and Android
server:
SSH SETUP
Host : pasko.phtunneler.com
Port : 3
User : pasko
Pass : tunneler
BIG thanks tayo kay boss PHC-eftabs813 sa D.O account hehe salamat boss
feedback lang po kung good ang server at kung okay ang auto recon


