🔒 Closed Gtm broken pipe

Status
Not open for further replies.
walang 4ever.
mapa broken pipe man yan or anoman kaya nila e fix yan. para ano pa kumuha sila ng IT grad kun noob naman pala pag dating sa mga fixing.

sabi nga ng nasa taas common sence nalang daw 😁👍
 
di muna sa ngayun kasi ilang services lang naman gumagana sa vpn, disconnect every minute sa downloading lang at browsing pwede, kailangan pa rin mag load para magamit ang ibang services
 
ito boss sa kpn. di pa naman connected. socket closed tsaka broken pipe.
 

Attachments

  • IMG_20210106_164848.webp
    IMG_20210106_164848.webp
    35.5 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 459
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Yimpskie

Online now

Members online
366
Guests online
2,457
Total visitors
2,823

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top