🔒 Closed ANO KAYA BAGO NGAYON NA CLONER/MOD SA SHOPEE

Status
Not open for further replies.
Kaka order ko lang kanina ok naman.
May nabasa din ako sa gc nag-eerror daw yung free shipping kapag may sukicode na kasama pero sakin gumana naman kanina.
 
[XX='P R O N E H A K R 99, c: 553717, m: 1050231'][/XX]
Naol ba? naka apat na sim naipaban ko kahapon haha. Anim lang sim ko bale dalawa lang pumasok.

Btw yung sa lazada na 100 php discount lagi detected baka may tip ka?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 217
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
AYuna23

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
2,972
Total visitors
4,377

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top