🔒 Closed Sainyo din ba?

Status
Not open for further replies.
Malakas na lang naman sa globe 3g haha 1mb mahigit pa speed ko sa 3g sa 4g 100kb pota ina mo globobo tatabe pa ko sa tower maka speed up lang sa 4g mo

Dapat marunong kayo tumingin sa punuan na tower and signal para makaget kayo ng speed na másáráp hahaha

Sa pldt ko na preapaid band 41 2 bar speed ko umaabot 20 mb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 830
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Red_Dragon_Emperor

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,219
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top