❓ Help best promo pang online class

Status
Not open for further replies.
gigawork299 = 1 month pero 4gb +1gb per day. Pero sapat na siguro yun kung online class lang.
Tapos di mo na kailangan gamitan ng VPN kung gusto mo magdownload sa 1gb per day nababawas (based on my experience)
 
Sa ngayun gomo sim is the key hahaha wala na vpn data limit nga lang upto 25 gb yata pero 1 month 25 gb online class lang sobra yan wag mo lang hahaluan ng nyorn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
1,548
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top