❓ Help Gametime100 for lol wildrift

Status
Not open for further replies.
Di pa ata included si Wild Rift dyan ts. Pwede din naman giga promo ka nalang then hanap ka PH server kaso smooth lang yun sa ml sa wild rift medyo lag talaga. Siguro sa server ni wild rift talaga may problema pero beta palang naman eh.
 
[XX='ivanov, c: 552819, m: 834980'][/XX]
Kung ok signal ng Globe sainyo why not mag GOMO sim ka nalang?

25GB no expiry, 299 php kaso may discount ata ngayon na 100php discount plus free shipping. So 199 lang sya.

Meron ding cod yun kaso di ko sure kung may discount kapag cod
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 452
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,498
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top