🗡️ Mobile Legends Any rn4x 3/32 user here?

Status
Not open for further replies.
Sino naka Xiaomi Redmi Note 4x dito na ml ang laro then 3/32. Ako lang ba yung biglang nag f fps drop at hang? Plus tuwing start ng game nagha hang siya malapit sa tapat ng main tower sa mid. Ano po kaya pwedeng gawing fix. Nagsimula to nung nag update ml na bago dati. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 272
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iam_meneja

Online now

Members online
626
Guests online
2,172
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top