🔒 Closed Bug, Trick, or Natural?

Status
Not open for further replies.
Update: Nawala na yung 2gb na xtra sa previous subscription. Pero di nawala yung shareable data. Naextend lang.

Im registered sa GigaGames Nov 3 5:11pm and expired na po kanina. Yesterday I have renewed my subscription. Akala ko mawawala yung tira kong data.

I also have the xtra 2gb per day ng last subscription ko. Ang hindi ko lang sure, will this continue this way? I mean makaka receive ako 4gb a day? If yes well thats a good news. I'll keep you posted once na mag reset.

Just sharing.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-12-03-18-27-34-13_2a733460638391d0de92b5e039b4a08a.webp
    Screenshot_2020-12-03-18-27-34-13_2a733460638391d0de92b5e039b4a08a.webp
    33.5 KB · Views: 16
Wla na yan mamayang 12 lodi back to 2gb yan ulit if dalawang promo gamit mo sabay registered magka 4gb ka nyan daily nka registered ako sa giga stories dalawa ko na register sabay 4gb daily freebies ko iwan if ma bblock ba ako nito tagal ko na dn gamit to hihi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 558
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,837
Total visitors
5,055

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top