🔒 Closed Lazada Php100 New user Voucher! No minimum Spend

Status
Not open for further replies.
kakadiscover ko lang uli sa new cp ipon muna nga baka makatay, wrong timing wala fs..

anyhow .. fyi alam na nglazada yan kahit ala magtrigger o magsumbong, syempre may monitoring yan.. kung nag didiskubre tyo , sila din.. kasi pag nag bago sila ng setection system or security marming pwede mataman wait na lang sa katayan.. mangyayare talaga yan magipon na muna
 
Naka check out ako isa gamit sim kaso yung 100vc lang na pang item yung di pede sa digital goods. Sa may pamatong cp, reset lang ganon lang ginawa ko tapos 11.11 version lazada. Diko sure kung gagana sa lahat o nachambahan lang
 
[XX='Mrduarf PH, c: 740265, m: 1680462'][/XX] panay ka daw kasi flex hahah nag eexplore ka pa din? pero panay flex ka daw kasi wkwkwkwkwk
 
nakakainis lang yung nag eexplore pa din daw sila pero panay flex ng flex dito sa thread na to ng mga orders nila galing kay 100vc hahahahha d na lang manahimik
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9K
    Replies
  • 240K
    Views
  • 493
    Participants
Last reply from:
moofasa

Online now

Members online
927
Guests online
4,996
Total visitors
5,923

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top