🔒 Closed Lazada Php100 New user Voucher! No minimum Spend

Status
Not open for further replies.
First two orders ko, 1 cp, tapos dual apps lang ng redmi, tapos hiniram ko cp ng kapatid ko, nag dual apps lamg din, default feature lang bg redmi gamit ko di ako nag install clone app o parallel space etc.
 
Order confirm mo muna then lilitaw kung ano payment processor gagamitin mo, choose lazada wallet, then complete lang process, pag magbabayad ka na, click lazada wallet then choose gcash pang top up pinaka baba, click lang yung drop down arrow
 
[XX='PinoyMod, c: 550439, m: 476839'][/XX] lods basta ba na bayaran na madedeliver paba un kahit madetect sa lazada?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9K
    Replies
  • 240K
    Views
  • 493
    Participants
Last reply from:
moofasa

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,782
Total visitors
4,048

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top