🔒 Closed Lazada Php100 New user Voucher! No minimum Spend

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang lods kung pagkatapos mo bang magregister at makuha yung 100 voucher gamit ang old phone ay nilolog out mo pa ba yung account na nagawa mo sa old phone

Oh diretso kana agad na nagkiclear data?
 
[XX='dawitskie16, c: 577831, m: 1169534'][/XX] pagkaka alarm ko dalawang beses Lang pwd maka kuha SA isang phone may mga phone na na swerte unli ba:LOL:
 
ask lang ts, old phone po kasi gamit ko tas old app, ang problem ay ayaw po magpop up nung gift tpos tnry ko rin ung sa link wala po nalabas na P100 voucher
 
[XX='jaydzei, c: 579484, m: 688889'][/XX] oo boss.. mapapasana all ka na lang sa kanila haha.. hanggang kailan na lang kaya tong promo na to boss? Bukas na lang ba?
 
Nakadepende rin talaga sa device. May isa akong device dito na ayaw talaga mag pop up e, kahit new device may instances talaga na di lumalabas yung gift
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9K
    Replies
  • 240K
    Views
  • 493
    Participants
Last reply from:
moofasa

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,314
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top