🔒 Closed Lazada Php100 New user Voucher! No minimum Spend

Status
Not open for further replies.
oh tips sa mga nagiging oops baby. kung LOAD ang kinukuha nyo mag error talaga pero kung ITEM oorderin nyo, smooth yan 100%
 
5 times ko inulit, LOAD vs ITEM, sa item walang palya! Sa load oops baby talaga. pwera na lang kung may iba kayong tricks! kaya sa mga opss babay account, bili nyo na lang ng ITEM, tsaka nyo ibenta! hahaha

Mag-Shopping na lang kayo sa flash sale! haha >> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
5 times ko inulit, LOAD vs ITEM, sa item walang palya! Sa load oops baby talaga. pwera na lang kung may iba kayong tricks! kaya sa mga opss babay account, bili nyo na lang ng ITEM, tsaka nyo ibenta! hahaha

Mag-Shopping na lang kayo sa flash sale! haha >> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Boss anong method mo. Laging too many traffic 🚦 sakin
 
Sa tingi ko wala sa cp ang problema sa co kc nag try ako mag co sa bogong buling phone ng tropa kong cp opss baby padin item din ang binibili ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9K
    Replies
  • 241K
    Views
  • 493
    Participants
Last reply from:
moofasa

Online now

Members online
448
Guests online
1,650
Total visitors
2,098

Forum statistics

Threads
2,320,202
Posts
29,204,758
Members
1,180,557
Latest member
Kaizayn29
Back
Top