🔒 Closed Lazada Php100 New user Voucher! No minimum Spend

Status
Not open for further replies.
[XX='jaydzei, c: 630444, m: 688889'][/XX] hindi boss.. dalawa or tatlong charge lang ako.. minsan dalawa lang talaga..

Tapos Kung ichacharge ko yung pb ko.. 10hrs to 12hrs ang charging nya.. 18w ang gamit kong pangcharge
 
Maligayang bagong taon mga Ka farmers Sana next year marami pang maifarm :ROFLMAO:


Ilabas na tambol Este Yung tut na pinaka tatago nyo tutal mamaya new year na:LOL:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9K
    Replies
  • 240K
    Views
  • 493
    Participants
Last reply from:
moofasa

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,597
Total visitors
3,794

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top