🔒 Closed Free internet for Laptop (Pabulong po mga lods)

Status
Not open for further replies.
Kalkal ka sa threads ko nagpost ako mga hpi hanapin mo nalang baka gumagana pa
 
pag meron ng config and svl injector, pa'no mag import? daming keys eh san dun part?


Sorry hindi ako naka open ng phc this week c kc, simple lang mag import ng config
Open mo svl injector tapos click mo payload then click mo load then hanapin mo folder kung saan config mo naka save. Then click start Done.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 423
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Ronel85

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top