🔒 Closed TNT sim

Status
Not open for further replies.
Kung pag salpak mo ganyan na papalitan mo sa pinagbilhan mo baka expired or sira. Kung nag vpn ka nablock yan bili ka na bago.
 
[XX='Embautista, c: 546311, m: 1797909'][/XX]
So hindi mo ginamit sa VPN. Malas mo, may toyo yan si trinet eh minsan mabablock yung sim mo kahit hindi ka mag vpn. Kapag malakas konsumo mo.

Btw ano yung promo na gamit mo?
 
[XX='Embautista, c: 546326, m: 1797909'][/XX]
Di naman unli yun di ba? so di ka dapat mabablock. Anyare kaya na try mo na magreboot ng cp?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 330
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
CritzXD

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
1,968
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top