FASTEST OVPN🇸🇬2886Mbps🇸🇬30DAYS🇸🇬DEC7|AT/SAKTO/GIGASTORIES/GIGAGAMES/TIME/ML10/GIGAVIDEO🇸🇬GAMING SERVER🌀Poweredby:LINODE🔥

Status
Not open for further replies.
PAPS. MA ISSUE AKO SA OPENVPN PC, windows 7 pro 64bit. naka tap driver connected naman kaso isang ping lang ni Open vpn, wala ng net. as in si idm ko nagfreeze. wala naman problema sa ibang tunnelier like hpi, svl tsaka respite. baka may encounter ka neto
 
PAPS. MA ISSUE AKO SA OPENVPN PC, windows 7 pro 64bit. naka tap driver connected naman kaso isang ping lang ni Open vpn, wala ng net. as in si idm ko nagfreeze. wala naman problema sa ibang tunnelier like hpi, svl tsaka respite. baka may encounter ka neto
Ayos naman sa iba lods pati sa kaibigan ko baka may probs diyan lods :<
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 570
    Replies
  • 15K
    Views
  • 212
    Participants
Last reply from:
takagami12

Online now

Members online
380
Guests online
2,736
Total visitors
3,116

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top