❓ Help mga ka phc pahelp naman oh..

Status
Not open for further replies.

solskie95

Honorary Poster
Hindi lumamalabas ang 2g or 3g nang smart sim ko..pero pagnilipat ko naman ang data connection sa globe or ano mang sim eh pumapasok naman..ano po bang dapat kong gawin sa ganito?pahelp po mga kaphc newbie lang po..
 
Dear solskie95,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 697
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,262
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top