❓ Help VPS Server

Status
Not open for further replies.

tRickzterPH

Honorary Poster
Hi guys...
bibili ako nang ρáíd vps may option na
*1gb ram 1gbps 30gb ssd
* 2gb ram 1gbps 50gbssd

6dollor lang pagitan nung dalwa

ano po mas ok ? kasi same lang na 1gbps port at unli bandwith
 
[XX='PHC_Jayvee, c: 547584, m: 1155000'][/XX]
Sarap nyan ipang remote upload kaso nga lang di ako marunong haha. Sana may maglapag ng autoscript na may remote upload to google with webpage sana para madali mag log in ng gdrive.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 790
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Offline

Trending Topics

Online now

Members online
393
Guests online
1,969
Total visitors
2,362

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top