HELP KPN

Status
Not open for further replies.

PHC-Gab

Fanatic
Sa mga Expert sa kpn ano po problema ng gawa ko? Ayaw kumagat kapag may rp po ok naman pag ip port ng ssh ang ginamit ☺️ sana may mag turo thanks!!
IMG_20201201_214316.webp
 
[XX='karl-gabriel, c: 546839, m: 1794929'][/XX]
22 yang gamit mo, openssh yan.

Kapag gumawa ka ng account nasa server details kung ano yung dropbear port. Di gumagana ang openssh kay noload unless OHP ang remote proxy.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 400
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mirmodave

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top