🔒 Closed Band 28

Status
Not open for further replies.
anong modem ba gamit mo boss? kasi kung di nya supported band 28 o walang band 28 selection kay modem mo useless din
 
ahh di supported ng 936 natin band 28 idol, B1 B3, B40 at B41 lang the rest umts at pang edge na,
 
Hindi modem yung ginagamit ko, yung mismo sa phone ko sa may engineering mode,prepaid sim
 

Attachments

  • IMG_20201201_224811.webp
    IMG_20201201_224811.webp
    28.3 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 753
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
1neWay

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,188
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top