🔒 Closed help pano ko kayo ito ma recovery

Status
Not open for further replies.

999freenet999

Eternal Poster
helow sa lahat guys patulong ako pano ko kaya ito ma recovery o mabalik ko sya sa sa normal na pwesto nakita ko sya tapos nun tinaggal ko pag balik nawala bigla si folder na pinag lalagyan ko niyan games na yan sa hard disk akala ko na accidente delete ko pero di naman nabawasan space ng Hard disk ko :cry: nun ni click ko Disk Analysis ayan nakita ko nasa Hard disk ko pala di ko ma click sya o ma extract sana kaya di ko alam pano ko sya ma babalik sa normal kaya patulong po sa mga experto ano gagamitin app o gagawin para marecovery maraming salamat po sa tutulong (y)h.png
 
Baka naka hide lang sa folder mo try mo muna ito:
punta ka sa folder options
dun sa view click mo Show hidden fiiles, folders drives
tapos click / uncheck mo rin yun Hide protected operating system files (recommended)
1606802852775.png

Pag wala parin, type mo sa cmd (run as admin yung CMD)

(drive letter ng external mo) example, F:

tapos

attrib -r -a -s -h /s /d .

1606803029374.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 369
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
999freenet999

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top