❓ Help sim question help me

Status
Not open for further replies.
kakabili lang ng tnt sim mga papas then pag salpak ko sa cp ok naman may data naman 4g naman ang kaso pinaloadan ko na ng dalawang beses ayaw pumasok ng load sa sim ko pero naloload naman nakita ko naman verification code help naman po pano to
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 372
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mykamaymay5

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
3,056
Total visitors
4,282

Forum statistics

Threads
2,320,803
Posts
29,208,089
Members
1,180,233
Latest member
whosebarbara
Back
Top