Test nyo mga lods kung mabilis kumonek.
Kayo na bahala kung papalitan nyo pa ang bughost o hindi na.
CONNECT [host_port] [LevsXD] [split][lf] HTTP/2.0 200 ok[crlf]Host: opera-mini.com[lf];time.windows.com[lf];captive.apple.com[lf][lf]
Updated na rin yung OPEN RP & SSH na HPI ko.
https://phcorner.org/threads/open-rp-ssh-gtm-no-load.979595/
Kayo na bahala kung papalitan nyo pa ang bughost o hindi na.
CONNECT [host_port] [LevsXD] [split][lf] HTTP/2.0 200 ok[crlf]Host: opera-mini.com[lf];time.windows.com[lf];captive.apple.com[lf][lf]
Updated na rin yung OPEN RP & SSH na HPI ko.
https://phcorner.org/threads/open-rp-ssh-gtm-no-load.979595/

