Paalala: Magbasa ha! Huwag puro tanong.
inactive po ako netong nakaraang araw kaya di ko alam na may topic na palang ganito.
For SUN/Smart/TNT only!
Sana makatulong ito sa inyo. lalong lalo na sa mga nagtitipid kagaya ko.
Hindi ko alam kung may nagpost na neto dito.
Ano ang mga kailangan?
Gigalife app
Minimum of 6 sim card.
➡Simcard na hindi blocked. (gagamitin ito pang link sa blocked na sim pero nakakareceive ng text)
➡Blocked simcard (No data connection pero nakakareceive ng text in short may signal pa)
➡Note: dapat may simcard ka na hindi blocked ang mobile data connection.
Syempre yung cp mo.
Utak at pasensya
Steps
Open gigalife app, sign up mo yung simcard na hindi blocked.
Click mo yung accounts sa baba.

Click mo smart kapag SUN/Smart yung sim na elilink mo. TNT naman for TNT

Lagay mo number
Click mo Link Account.
May OTP. lagay mo yung OTP na narecieved mo. (Kaya di pwede yung emergency calls only nalang na sim.)
Ayun nakakuha ka na 10 points.
Now balik ka sa accounts. Piliin mo ulit yung sim na nakaregister, huwag yung naka link.
Kapag stuck sa loading, remove lang yung nakalinked na number.
Repeat lang yung step sa pag lilink ng phone number.
5 number lang yung may 10 points. kaya max points na makukuha ay 50 points per sim. 50 points = GIGA Video 50 or giga stories 50
Kapag naka 50 points ka na. MAG LOGOUT ka. Sign up/Register mo ulit yung ibang Sim na may data connection.
Link mo ulit yung mga ibang sim card.
pwede e link ulit yung nalinked na sim card.
Repeat lang hahahah.
di ko na natry mag link ng 6 number hehehe. try nalang ninyo.
Gawin mo ito sa ibang number mo. Goodluck. Happy Farming!
Proof!


inactive po ako netong nakaraang araw kaya di ko alam na may topic na palang ganito.
For SUN/Smart/TNT only!
Sana makatulong ito sa inyo. lalong lalo na sa mga nagtitipid kagaya ko.
Hindi ko alam kung may nagpost na neto dito.
Ano ang mga kailangan?
Gigalife app
Minimum of 6 sim card.➡Simcard na hindi blocked. (gagamitin ito pang link sa blocked na sim pero nakakareceive ng text)
➡Blocked simcard (No data connection pero nakakareceive ng text in short may signal pa)
➡Note: dapat may simcard ka na hindi blocked ang mobile data connection.
Syempre yung cp mo.
Utak at pasensyaSteps
Open gigalife app, sign up mo yung simcard na hindi blocked.
Click mo yung accounts sa baba.
Click mo smart kapag SUN/Smart yung sim na elilink mo. TNT naman for TNT
Lagay mo number
Click mo Link Account.
May OTP. lagay mo yung OTP na narecieved mo. (Kaya di pwede yung emergency calls only nalang na sim.)
Ayun nakakuha ka na 10 points.
Now balik ka sa accounts. Piliin mo ulit yung sim na nakaregister, huwag yung naka link.
Kapag stuck sa loading, remove lang yung nakalinked na number.
Repeat lang yung step sa pag lilink ng phone number.5 number lang yung may 10 points. kaya max points na makukuha ay 50 points per sim. 50 points = GIGA Video 50 or giga stories 50
Kapag naka 50 points ka na. MAG LOGOUT ka. Sign up/Register mo ulit yung ibang Sim na may data connection.Link mo ulit yung mga ibang sim card.
pwede e link ulit yung nalinked na sim card.
Repeat lang hahahah.
di ko na natry mag link ng 6 number hehehe. try nalang ninyo.
Gawin mo ito sa ibang number mo. Goodluck. Happy Farming!
Proof!

