🔒 Closed About SSD

Status
Not open for further replies.
As main boot drive? or second drive?

Kung main boot, look for DRAM cache SSDs like SU800 ADATA, Crucial MX, Western Digital Blue (2d, 3d,) Kingston (a1000, a2000), Samsung 860 evo
 
Depende kasi sa budget talaga biostar binibigay ko sa mga pisonet owner ang gusto lang kasi nila yung fast boot basta maka mura lang alam nyo naman pag pisonet BUGBUG sirado kung pwede nga 24/7 naka Turn on ang PC e, siguro naman kahit mamahaling SSD yan pag binugbug talaga lalo na yung improper shutdown nako! bukas nyan bagsak ang health.. peru kung pagandahan ng quality ng ssd shempre yung mga Samsung Evo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 403
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Done10

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top