🔒 Closed Brandsrate self referal

Status
Not open for further replies.

PHC-forever

Forum Veteran
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Copy nyo refferal nyo sa brandsrate then send nyo sa messenger from main fb to dummy account buksan nyo dummy account open nyo na send nyong refferal tapos register lang kayo kahit hula lang na gmail at pangalan pag ok na log out mo na ulit. Then back register ka lang hanggang magsawa kaScreenshot_2020-12-01-02-31-14-27_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp
 
Need ko muna ma $70 rating balance eh kumbaga ipon mo na ung balance mo pag na reach ung $70 RATING BALANCE withdraw ka nalang ng withdraw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
metamorphosis143

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top