🔒 Closed (OFFICIAL THREAD) ULTRASURF SERVER

Status
Not open for further replies.
panu gamitin boss?
windows>system32>drivers>etc>host :D
sir pano ba ito i convert?
search domain to ip :D
Boss gandang gabi....tapos kuna download bakit connot open file.
mali pass :D
Sir pwede ask Pano e convert?salamat po.
search domain to ip :D
Boss, not working na po..what's next after convert?ty
windows>system32>drivers>etc>host :D
katay na??
malas
dipa :D
 
hahaha ang daming ip iisaisahin pa pala to. thanks dito boss :)

yung 3rd domain pala boss cannot be resolved daw.

yung 2nd & 4th naman same host.
 
Pano po to gamitin? May usurf na po ako.. Paturo na mn ohh pang research lng palagi kasi nag ddc si psiphon tuwing nag reresearch ako ang layo pa na mn ng net cafe dto huhu ty in advance po
 
boss naka punta nako sa notepad , ano ba ilalagay ko sa notepad . ung ip lang ? example : # "205.251.251.132 " un lang?
 
ano po ba password.
tinry ko na ung "Capital PHC small Sampl3" ayaw nman . Tiniry ko na ung "samPl3" ayaw pa din :(
Pa help po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 6K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,194
Guests online
4,104
Total visitors
5,298

Forum statistics

Threads
2,318,069
Posts
29,194,132
Members
1,180,789
Latest member
masteryuri
Back
Top