🔒 Closed Brave user

Status
Not open for further replies.

Nad-21

Honorary Poster
Sa mga may brave sa cp , mawawala ba yung rewards kapag nag factory reset ako ? May 9 bats kase ako pero di pa verify account ko , salamat sa sasagot 🙂
 
Pwede self-tip. Kahit mga staff ng brave mismo ang naglinaw niyan. Basta dapat ang ititip mo sa sarili eh galing sa mga ads at hindi galing sa pinamimigay nilang credits.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 410
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nad-21

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top