🔒 Closed BINANCE investment 10 tips

Status
Not open for further replies.

Justareader2

Eternal Poster
Mga idol gaano na ba kayo kabihasa at ka-knowlegeable sa cryptocurrency trading? Pahingi ng 10 tips sa pag uumpisa mg invest sa BINANCE cryptocurrency.
 
Pang advance na yata yan boss pinagppraktisan ko ngayon yun sa coins.ph na XRP, BTC, etherium, bch, pag mejo may alam na ko saka puhunan susubukan ko BINANCE o di kaya etoro
 
Ts take time to research dont be afraid na advance ang technical analysis. Iyan mismo ang core ng trading samahan mo lang ng risk management at magandang strategy. Sa coinsph which is good kaso ang laki ng fee nila. So better start learning na using youtube sa binance
 
start ka po sa minimum, habang tumatagal natututo ka tataas na rin ung kaya mong irisk, wag greedy, stick to the plan po.
 
[XX='Justareader2, c: 540707, m: 1626375'][/XX] kung nais mo talaga mag trade mag simula ka sa basics ng technical analysis.. yes may advance dyan pero wag kag mag jump step by step lang.. kung matuto ka ng technical analysis. magagamit mo yan kahit saan.. crypto, forex, stocks, futures, etc.

at nasabi mo pa etoro, (well good kasi may copy trader dyan) pero kung nais mo talaga mag entry dyan.. need mo technical analysis.. samahan mo na rin kalaunan ng fundamental analysis.. pero no jumping.. step by step lang.. kaya suggestion ko sayo sa investagrams
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 589
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jhongh

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top