🔒 Closed Mga lods ano ba yung bughost?😅

Status
Not open for further replies.
[XX='Frustrated Burger, c: 539444, m: 940265'][/XX]
May nabasa ako sa comment dahil daw sa set up daw ng payload ay broken pipe Maya hindi stable toto din ba yun?
 
[XX='Maxxx2rose, c: 539451, m: 1685969'][/XX] yes broken pipe na setup o payload, kaya hindi stable yong bughost, kapag hindi nilagyan ng ng 55 sec. Auto cdc ang application, hindi na makakapag internet ng free kasi nga putol na siya o broken pipe
 
[XX='Maxxx2rose, c: 539451, m: 1685969'][/XX] di ko alam lods di ako expert dto hahah nabasa ko lng kc yun
Pero inabutan mo si wireguard lods?
 
[XX='Frustrated Burger, c: 539462, m: 940265'][/XX] Laking tulong sana si wireguard ngayun sa mga online class kagaya ko lakas kc nun pinang vivideo call ko pa non
 
[XX='Maxxx2rose, c: 539466, m: 1685969'][/XX] ang lupet non lods unli video call unli dl para kang may load pinang ML ko nga yellow ping ngalang😂
 
[XX='Maxxx2rose, c: 539470, m: 1685969'][/XX] pano ba mag timla lods 2yrs na yata ako dito hanggang ngayun namumulot palang hahahha
 
[XX='Francis56, c: 539518, m: 1774484'][/XX]
Hindi ko pa na try gumawa diyan lods sa star ssh at sa fakenetvpn pa ako naka gawa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
AzzyCream

Online now

Members online
1,280
Guests online
3,674
Total visitors
4,954

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top