❓ Help Pa help Ulit mga ka Phc

Status
Not open for further replies.
Wala namang life time TS. maliban lang kung mayroon ka sarili mo panel. Wala akong nakikita SSH server na 30days na gumagana sariling RP nila. 15days meron yung coronassh TS.Dyan ako gumagawa pag wala akong RP. Meron din naman dito namimigay nang RP tulad ni sir phc_exert at cupcake.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 281
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
unknownfiles

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,400
Total visitors
3,570

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top