🔒 Closed About shoppee

Status
Not open for further replies.
paupdate naman po if pumasok ung payment and coins ..balak ko rin sana mag bayad dyan e.. tsaka kung need ba d pa due date ung bill salamat TS
 
tignan mo muna lods kung na processed na nila yung binayaran mo na meralco pano yun? gawa ka lang nang account mo sa meralco [CODE title="meralco register"]https://online.meralco.com.ph/customers/s/splash?registeruser=true[/CODE] maraming pwedeng makita jan isa na yung payment history mo and then balance kung may babayaran kapa then punta ka sa NOTIFICATION mo sa shopee tungkol dun sa pagbayad mo sa meralco click mo yung order received nagbayad rin ako jan 4:27pm kinabukasan chineck ko sa meralco online oks na siya
 
tignan mo muna lods kung na processed na nila yung binayaran mo na meralco pano yun? gawa ka lang nang account mo sa meralco [CODE title="meralco register"]https://online.meralco.com.ph/customers/s/splash?registeruser=true[/CODE] maraming pwedeng makita jan isa na yung payment history mo and then balance kung may babayaran kapa then punta ka sa NOTIFICATION mo sa shopee tungkol dun sa pagbayad mo sa meralco click mo yung order received nagbayad rin ako jan 4:27pm kinabukasan chineck ko sa meralco online oks na siya
Try ko po salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 822
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
JijinotSimp

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top