🔒 Closed Question lang...

Status
Not open for further replies.

Red_Dragon_Emperor

Forum Veteran
Konnichiyawa Minna!
Mejo ilang linggo ko na din napapansin tong remote proxy remote proxy na to kaso diko lang binibigyan ng attention haha
Mga idle baka naman paturo pano gamitin/paganahin yang remote proxy sa HPI? Hehe gusto ko kasi sana matutunan..
Salamat sa papansin :)
 
gawa ka don sa monthlyssh nang account. Tapos yung Hostname,Port,User,Pass yung ilalagay mo sa SSH. Tapos sa RP yung Remote mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 339
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
clynnekent

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,620
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top