Still paying padin sila mga master sasagot kalang ng survey 1-5mins everyday
Download link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kung gusto mo may 500points ka agad you can use my referral code "t2J9JZt"
Bago pala makuha yung 500 you need to answer 7 survey

Ito mga pagpipilian sa pag redeem ng points




Proof:



Farming tricks:
Ganto lang tricks sobrang dali need mo lang is app cloner kapag meron kana clone mo milieu tas referral mo gamitin mo if gagawa ka ng madami i recommend na wag sa iisang account lang gagamitin mong referral
Gamit kong pang clone is Multi Parallel ikaw bahala kung yan din gagamitin mong pang clone
Download link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kung gusto mo may 500points ka agad you can use my referral code "t2J9JZt"
Bago pala makuha yung 500 you need to answer 7 survey

Ito mga pagpipilian sa pag redeem ng points




Proof:



Farming tricks:
Ganto lang tricks sobrang dali need mo lang is app cloner kapag meron kana clone mo milieu tas referral mo gamitin mo if gagawa ka ng madami i recommend na wag sa iisang account lang gagamitin mong referral
Gamit kong pang clone is Multi Parallel ikaw bahala kung yan din gagamitin mong pang clone
14days , 2days ba ulit bago magkasurvey? Or araw araw na ? Tumigil lang ako dito dahil nagiba na nga yung policy nila