🌐 G·TM Go50 Bug still kicking

Status
Not open for further replies.
Yung previous Data Bal mo is until Nov. 29 then nag Register ka another GO50 tapos nag Data Bal ka ulit then ang valid ng promo is until Nov.30 (bakit ganyan?)(hindi ba mag ooverite?)(hindi ba papatong yung validity ng promo sa previous promo?)
 
Yung previous Data Bal mo is until Nov. 29 then nag Register ka another GO50 tapos nag Data Bal ka ulit then ang valid ng promo is until Nov.30 (bakit ganyan?)(hindi ba mag ooverite?)(hindi ba papatong yung validity ng promo sa previous promo?)
Nov. 27 11:45 pm po ako nag register lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
PHC- Princeyeki

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,129
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top