🔒 Closed Pa help mga ka Phc

Status
Not open for further replies.
Baka sa setup, hindi sya makapit. Di ko alam kung yan yung problema, nag ganyan narin kasi sakin dati tapos nung pinalitan ko ng set up nag connect na, try mo baka gumana sayo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 302
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
unknownfiles

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,094
Total visitors
4,240

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top