Mystery box Lazada

Status
Not open for further replies.

Isshar

Eternal Poster
Akala ko pa naman mananalo nako ng cp, dahil perfect 5stars ang rating nung seller haru jusko scam lang pala.. Naipack na daw nila order ko kaya hndi na maicancel, ang bibilis parang mga itik.. Dummy account lang ata lahat ng nag cocomment doon na nanalo sila ng cp ek ek ek.. Ang ending hay nako.. Ilaw lang ang nakuha ko usb led light.. Na tig sasampung piso.. Nakagastos pako ng 116 pesos.. Lessons learned talaga..
 
Mystery Box nga e. Dami talagang Pilipino ang mahina umintindi.
Sana inintindi mo muna yung concept ng mystery box bago ka bumili para hindi ka nag mumukang t*nga hehe.
Di lang nanalo scam na kagad. Meganon?
 
kaya nga ee. binansagan ba namang tayo na pinaka mababang reading comprehension. di na nakakapaniibago. araw-araw pinapatunayan ng napakaraming pilipino na totoo talaga ang survey
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 643
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Dingdong Darkness

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
2,180
Total visitors
2,567

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top