🔒 Closed 200 Status Bughost For GTM NO LOAD

Status
Not open for further replies.
boss paano ba malaman kung gagana sa no load yang mga bughost paps 😅 nagscan ako ng top 100K sites 200 status yung iba kaso di ko makuha yung timpla .. kaylangan ba hindi chucked nakalagay? hehehe naguguluhan akoooo
 
boss paano ba malaman kung gagana sa no load yang mga bughost paps 😅 nagscan ako ng top 100K sites 200 status yung iba kaso di ko makuha yung timpla .. kaylangan ba hindi chucked nakalagay? hehehe naguguluhan akoooo
Gamitin mo tong Payload ko boss then Yung nga host neto pwede mo palitan Ng host na gusto mo pero pede din Naman hndi depende nadin sayu Kung gusto mo👇

CONNECT [host_port]@foxnews.com http://foxnews.com[split][crlf] HTTP/9.9 999[crlf]Host: foxnews.com[crlf][crlf]X-Forward-Host: foxnews.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]
 
Sapalagay ko paps hindi mahalaga kung ano status or chunked. Mystery talaga si no load.
 
Gamitin mo tong Payload ko boss then Yung nga host neto pwede mo palitan Ng host na gusto mo pero pede din Naman hndi depende nadin sayu Kung gusto mo👇

CONNECT [host_port]@foxnews.com http://foxnews.com[split][crlf] HTTP/9.9 999[crlf]Host: foxnews.com[crlf][crlf]X-Forward-Host: foxnews.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]
palaging premature connection ako paps, nag cdc namn ako then palit apn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 842
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
DaziodX

Online now

Members online
1,175
Guests online
3,298
Total visitors
4,473

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top