🔒 Closed Homesurf199 30GB na ULIT!!

Status
Not open for further replies.

jisoo69

Forum Guru
jjkjk.webp
IT'S OFFICIAL NAGBALIK NA ANG SUPER SULIT NA PROMO FOR LIMITED TIME ONLY!!

TIP para maka mura: if may GCASH kayo, top up lang kayo sa Shopeepay, tapos mag load kayo ng 20 tag P12 lang yan. mag stack lang kayo ng 10 beses, then ayun,,
P120 lang yung Homesurf nyo for 1 week na yan, super TIPID!!
 
[XX='ZANDATSU x RAMLETHAL, c: 532420, m: 256431'][/XX] yup. ₱299 with 25gb. Yun lng gusto ko kase no Expiration ang data
 
Maganda nga yan pag light user ka. Pero pag download yung habol mo baka 3 days pang yan🤣
 
Same kaso may mga member dito na nakaka 4gb sa isang araw sa ol class di naman pwede noload dun. Kaya sulit sa kanila to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
XxRicardoMilosxX

Online now

Members online
1,175
Guests online
3,298
Total visitors
4,473

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top