BASE PAYLOAD PINGE

Status
Not open for further replies.

K I S E R Y O T A

Forum Veteran
guys pahinge po, stock lang sya sa 200 tapos there was an problem during connect sya lage, or yung ssh lang talaga mali?. bitaw ito yung anu ko squid proxy 2898 ayaw kasi sa 25888/25222 nagiging 503 status sya so pag 2898 okay sya pero response nya lage is problem during connect tapos yung ssh port ko is 112 ayaw kasi sa 442 or 443 bitaw kay sir barts yung ssh gamet ko. pahinge nalang ng base payload nyo guys thanks.❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 342
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC Keep-Alive

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top